|
Cầu láp có ưu điểm nhiều trớn, dễ bảo dưỡng, chạy đường trường tốt, lợi dầu. Tuy nhiên, chúng khó có thể thực hiện nhiệm vụ tại các vùng có quá nhiều đồi dốc cao, lầy nhiều và địa hình gồ ghề. Cầu láp có thể bị gãy trục truyền động khi cố gắng vượt qua các vùng địa hình đó. Tham khảo xe tải Chenglong 4 chân Cầu Láp
Vẫn là loại cầu láp thông thường, nhưng hệ thống cầu và trục là sản phẩm của Tập Đoàn công nghiệp Man của Đức nên về mặt chất lượng khá tốt. Dĩ nhiên cầu Man vẫn có chung nhược điểm của cầu láp.Tuy nhiên cầu Man cứng cáp và bền bĩ hơn. Tham khảo đầu kéo Howo A7 Cầu Man
CẦU DẦU
Vẫn dùng cơ cấu trục các đăng truyền lực. Tuy nhiên, trong hộp cầu, người ta thiết kế để toàn bộ các bộ phận trong đó hoạt động trong chế độ ngập dầu, giống như máy xe.Khi vận hành, nhờ độ bôi trơn của dầu nhờn, các cơ chế khớp răng vận hành ổn định và tản nhiệt tốt và bền hơn. Tuy nhiên do ngập hết trong dầu, nên độ ì xe lớn hơn, gây tiêu hao nhiên liệu hơn và công bảo dưỡng nhiều hơn so với cầu láp. Tham khảo Đầu kéo Howo 420 Cầu Dầu
Vừa rồi là những kiến thức rất cơ bản về cầu xe, sẽ giúp cho chúng ta hiểu biết hơn phần nào về cá loại Cầu xe bên cạnh đó giúp chúng ta lựa chọn được xe ưng ý nhất.
Hỗ trợ tư vấn: 0908.541.699 - 0909.623.499
Tác giả bài viết: otoansuong
Nguồn tin: otoansuong.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn